Chấm dứt hoạt động Văn phòng công chứng được quy định thế nào?

Xin được hỏi. Chấm dứt hoạt động Văn phòng công chứng theo Thông tư 01 được quy định thế nào?

Theo Điều 20 Thông tư 01/2021/TT-BTP quy định về chấm dứt hoạt động Văn phòng công chứng, như sau:

- Việc chấm dứt hoạt động Văn phòng công chứng được thực hiện theo quy định tại Điều 31 của Luật Công chứng.

- Trong trường hợp Văn phòng công chứng tự chấm dứt hoạt động thì trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày Văn phòng công chứng thực hiện xong thủ tục chấm dứt hoạt động theo quy định tại khoản 2 Điều 31 của Luật Công chứng, Sở Tư pháp thu hồi giấy đăng ký hoạt động của Văn phòng công chứng.

Trân trọng!

Chấm dứt hoạt động văn phòng công chứng
Hỏi đáp mới nhất về Chấm dứt hoạt động văn phòng công chứng
Hỏi đáp pháp luật
Trước ngày 01/01/2015, việc chấm dứt hoạt động Văn phòng công chứng được quy định như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Việc chấm dứt hoạt động Văn phòng công chứng được quy định như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Chấm dứt hoạt động Văn phòng công chứng được quy định thế nào?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Chấm dứt hoạt động văn phòng công chứng
Thư Viện Pháp Luật
287 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chấm dứt hoạt động văn phòng công chứng

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Chấm dứt hoạt động văn phòng công chứng

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào