Cách thức gửi hồ sơ xin cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không

Cách thức gửi hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không theo quy định hiện hành gồm những gì? Nhờ tư vấn.

Khoản 4 Điều 57 Nghị định 05/2021/NĐ-CP quy định việc cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không như sau:

Tổ chức gửi 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không trực tiếp hoặc qua đường bưu chính hoặc bằng các hình thức phù hợp khác đến Bộ Giao thông vận tải và phải chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của thông tin trong hồ sơ. Hồ sơ gồm:

- Đơn đề nghị cấp lại Giấy phép theo Mẫu số 05 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định này;

- Các tài liệu có liên quan đối với trường hợp thay đổi nội dung Giấy phép (nếu có).

Như vậy, có thể gửi hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép kinh doanh cảng hàng không dưới cách thức:

- Gửi trực tiếp;

- Qua đường bưu chính;

- Hoặc bằng các hình thức phù hợp khác.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
168 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào