Hồ sơ đề nghị sửa đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký cảng hàng không, sân bay có gì?
Theo Khoản 2 Điều 53 Nghị định 05/2021/NĐ-CP thì hồ sơ đề nghị sửa đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký cảng hàng không, sân bay gồm có:
- Đơn đề nghị sửa đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký cảng hàng không, sân bay theo Mẫu số 01 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 05/2021/NĐ-CP;
- Tài liệu chứng minh về các thay đổi được đề nghị sửa đổi.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu quyết định công nhận danh sách người lao động có thu nhập thấp trên địa bàn theo Nghị định 30 mới nhất?
- Link thi thử miễn phí cuộc thi Trạng Nguyên Toàn Tài 2025?
- Điểm mới Luật Tổ chức chính quyền địa phương 2025?
- Hồ sơ đăng ký thuế lần đầu đối với cá nhân có thu nhập thuộc diện chịu thuế thu nhập cá nhân gồm những gì?
- Thời gian tham gia bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ của đấu giá viên năm 2025?