Hồ sơ đề nghị sửa đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký cảng hàng không, sân bay có gì?

Hồ sơ đề nghị sửa đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký cảng hàng không, sân bay gồm có những giấy tờ gì? Hướng dẫn cho mình.

Theo Khoản 2 Điều 53 Nghị định 05/2021/NĐ-CP thì hồ sơ đề nghị sửa đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký cảng hàng không, sân bay gồm có:

- Đơn đề nghị sửa đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký cảng hàng không, sân bay theo Mẫu số 01 quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Nghị định 05/2021/NĐ-CP;

- Tài liệu chứng minh về các thay đổi được đề nghị sửa đổi.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
125 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào