Thông báo sử dụng dịch vụ đại lý thuế được quy định thế nào?
Điều 25 Thông tư 10/2021/TT-BTC quy định việc thông báo sử dụng dịch vụ đại lý thuế như sau:
Người nộp thuế phải thông báo theo Mẫu 2.10 tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư này đến cơ quan thuế quản lý trực tiếp chậm nhất 05 ngày làm việc trước khi đại lý thuế thực hiện lần đầu các công việc dịch vụ làm thủ tục về thuế nêu trong hợp đồng hoặc chậm nhất 05 ngày làm việc kể từ khi tạm dừng, chấm dứt dịch vụ theo hợp đồng đã ký với đại lý thuế.
Trân trọng.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Quy định mới về xếp loại chấp hành án phạt tù trong trường hợp phạm nhân lập công từ 15/11/2024?
- Mẫu khai báo tai nạn lao động theo Nghị định 143 áp dụng từ ngày 01/01/2025?
- Kỷ luật tổ chức Đảng vi phạm chủ trương, quy định của Đảng theo Quy định 69?
- Căn cứ xây dựng định mức kinh tế kỹ thuật trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo từ 16/12/2024?
- Tỉnh Kiên Giang có bao nhiêu huyện và thành phố?