Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp bị rách phải làm gì?
Căn cứ quy định tại Khoản 1 Điều 68 Nghị định 01/2021/NĐ-CP thì:
Trường hợp doanh nghiệp có nhu cầu được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện, giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng đại diện do bị mất, cháy, rách, nát hoặc bị tiêu hủy dưới hình thức khác, doanh nghiệp gửi văn bản đề nghị cấp lại đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.
Phòng Đăng ký kinh doanh xem xét cấp lại trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị.
Như vậy, trường hợp bị rách Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, anh/chị vui lòng thực hiện theo thủ tục trên để được cấp lại.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Nguyên tắc, tiêu chuẩn xác định giá trị tài liệu lưu trữ từ ngày 01/7/2025 như thế nào?
- Chủ nguồn thải chất thải nguy hại có trách nhiệm gì trong việc quản lý chất thải nguy hại?
- Điểm sàn xét tuyển Đại học Đà Nẵng năm 2024?
- Trên bản đồ địa chính, đất chuyên trồng lúa nước ký hiệu là gì?
- 10 trường hợp không được vượt xe khi tham gia giao thông từ 01/01/2025?