Hồ sơ đề nghị mở cảng hàng không, sân bay gửi Bộ GTVT bằng hình thức nào?
Khoản 2 Điều 39 Nghị định 05/2021/NĐ-CP quy định về việc mở cảng hàng không, sân bay như sau:
Người khai thác cảng hàng không, sân bay gửi 01 bộ hồ sơ đề nghị mở cảng hàng không, sân bay trực tiếp, qua hệ thống bưu chính hoặc các hình thức phù hợp khác đến Bộ Giao thông vận tải. Hồ sơ đề nghị bao gồm các tài liệu sau:
- Văn bản đề nghị, bao gồm các nội dung: Tên cảng hàng không, sân bay; vị trí, quy mô, loại hình cảng hàng không, sân bay; cấp sân bay;
- Văn bản giải trình, chứng minh về việc đủ điều kiện mở cảng hàng không, sân bay quy định tại khoản 1 Điều này.
Như vậy, hồ sơ đề nghị mở cảng hàng không, sân bay có thể gửi trực tiếp, qua hệ thống bưu chính hoặc các hình thức phù hợp khác.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Những trường hợp nào cho thôi tham gia lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở?
- Lệ phí cấp giấy phép thành lập và hoạt động công ty chứng khoán hiện nay là bao nhiêu?
- Có được thay thế sản phẩm khuyến mại khác trong Chương trình khuyến mại không?
- 4 thay đổi quan trọng về bảo hiểm y tế ảnh hưởng đến người dân từ 01/7/2024?
- Điều kiện xét thăng hạng viên chức chuyên ngành quản lý dự án lên hạng 1 từ 15/7/2024 như thế nào?