11:32 | 08/03/2021
Loading...

Trình tự, thủ tục lấy ý kiến UBND tỉnh về quy hoạch cảng hàng không, sân bay

Cung cấp giúp mình thủ tục lấy ý kiến của UBND tỉnh về quy hoạch cảng hàng không, sân bay theo quy định mới nhất, cảm ơn nhé!

Theo Khoản 2 Điều 23 Nghị định 05/2021/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 10/03/2021) thì việc lấy ý kiến của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh về quy hoạch cảng hàng không, sân bay được thực hiện như sau:

- Cơ quan tổ chức lập quy hoạch gửi hồ sơ lấy ý kiến về quy hoạch gồm báo cáo quy hoạch, bản đồ thể hiện nội dung quy hoạch;

- Các cơ quan được hỏi ý kiến có trách nhiệm trả lời bằng văn bản trong thời hạn 15 ngày, tính từ ngày nhận được hồ sơ lấy ý kiến về quy hoạch;

- Cơ quan lập quy hoạch tổng hợp ý kiến và giải trình, tiếp thu ý kiến, báo cáo cơ quan tổ chức lập quy hoạch xem xét trước khi trình thẩm định quy hoạch.

Trân trọng!

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Ủy ban nhân dân tỉnh

Thư Viện Pháp Luật

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào