Quy định về việc tiếp nhận quyết định, văn bản liên quan đến hồ sơ đăng ký thuế của cơ quan nhà nước có thẩm quyền
Tiếp nhận quyết định, văn bản liên quan đến hồ sơ đăng ký thuế của cơ quan nhà nước có thẩm quyền quy định tại Khoản 3 Điều 6 Thông tư 105/2020/TT-BTC, cụ thể như sau:
- Đối với quyết định, văn bản hoặc giấy tờ khác bằng giấy:
Công chức thuế tiếp nhận và đóng dấu tiếp nhận vào quyết định, văn bản hoặc giấy tờ khác của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, ghi ngày nhận vào quyết định, văn bản hoặc giấy tờ khác đã tiếp nhận.
Trường hợp quyết định, văn bản hoặc giấy tờ khác gửi bằng đường bưu chính, công chức thuế đóng dấu tiếp nhận, ghi ngày nhận vào quyết định, văn bản hoặc giấy tờ khác đã tiếp nhận và ghi số văn thư của cơ quan thuế.
- Đối với quyết định, văn bản hoặc giấy tờ khác bằng điện tử: Việc tiếp nhận quyết định, văn bản hoặc giấy tờ khác của cơ quan nhà nước có thẩm quyền bằng điện tử được thực hiện theo quy định về giao dịch điện tử trong lĩnh vực tài chính, thuế.
Trân trọng.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Việc cho thuê quyền khai thác tài sản kết cấu hạ tầng thủy lợi không áp dụng đối với trường hợp nào?
- Quy trình kiểm kê khí nhà kính cấp cơ sở được quy định như thế nào?
- Dàn ý thảo luận vai trò của công nghệ đối với đời sống con người lớp 7 chi tiết 2025?
- Mẫu bài viết thư UPU lần thứ 54: Lời thủ thỉ của đại dương năm 2025?
- Cách tính tiền thuê đất trong trường hợp chuyển từ thuê đất trả tiền hằng năm sang thuê đất trả tiền một lần theo Nghị định 103?