Biên bản họp trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp có bắt buộc đóng dấu?
Căn cứ quy định tại Khoản 5 Điều 4 Nghị định 01/2021/NĐ-CP thì:
Doanh nghiệp không bắt buộc phải đóng dấu trong giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp, thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, nghị quyết, quyết định, biên bản họp trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp. Việc đóng dấu đối với các tài liệu khác trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp thực hiện theo quy định của pháp luật có liên quan.
Như vậy, theo quy định này, doanh nghiệp không bắt buộc phải đóng dấu biên bản họp trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp.
Trân trọng!
Cần phải có hợp đồng ủy quyền công chứng, chứng thực khi ủy quyền cho cá nhân thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp?
Áp dụng giải quyết thủ tục đăng ký doanh nghiệp theo nguyên tắc nào?
Thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp được có ủy quyền không?
Giấy tờ ủy quyền kèm theo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp bao gồm những gì?
Thủ tục bổ sung ngành nghề trong Giấy đăng ký doanh nghiệp
Có được nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua bưu điện không?
Việc đăng ký doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh chứng khoán được quy định thế nào?
Nội dung giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp theo quy định mới gồm những gì?
Có bao nhiêu phương thức đăng ký doanh nghiệp?
Thời hạn để bổ sung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử là bao lâu?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Tra cứu điểm chuẩn đại học 2024 nhanh nhất, chính xác nhất?
- Hướng dẫn trình tự, thủ tục thực hiện quyết định cưỡng chế thu hồi đất?
- Bản đồ hiện trạng sử dụng đất được biên tập, tổng hợp diện tích khoanh đất theo tỷ lệ bản đồ thế nào?
- Có phải từ 01/9/2024 ai cũng phải nhận lương hưu qua tài khoản đúng không?
- Chưa tốt nghiệp đại học có được đăng ký học thạc sĩ không?