Quy định về chức năng quản lý thông tin tử vong của Hệ thống thông tin quản lý Trạm Y tế cấp xã

Chức năng quản lý thông tin tử vong của Hệ thống thông tin quản lý Trạm Y tế cấp xã được quy định ra sao? Mong sớm nhận hồi đáp.

Chức năng quản lý thông tin tử vong của Hệ thống thông tin quản lý Trạm Y tế cấp xã quy định tại Tiểu mục 11 Mục II Quy định ban hành kèm theo Quyết định 3532/QĐ-BYT năm 2020, cụ thể như sau:

- Quản lý thông tin tử vong: Họ, chữ đệm, tên, năm sinh của người chết; số định danh cá nhân của người chết (nếu có); nơi chết; nguyên nhân chết; giờ, ngày, tháng, năm chết theo Dương lịch; quốc tịch nếu người chết là người nước ngoài;

- Quản lý thông tin tử vong mẹ:

+ Khi đang mang thai: tuổi thai, tử vong mẹ;

+ Thông tin về chết mẹ do nguyên nhân sinh đẻ;

+ Thông tin về chết trẻ mới sinh.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
219 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào