Thông báo tuyển dụng lao động có phải nêu địa điểm làm việc không?
Căn cứ Khoản 1 Điều 7 Nghị định 03/2014/NĐ-CP có quy định như sau:
Ít nhất 05 ngày làm việc trước ngày nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển lao động, người sử dụng lao động hoặc tổ chức dịch vụ việc làm hoặc doanh nghiệp cho thuê lại lao động phải thông báo công khai về nhu cầu tuyển lao động. Nội dung thông báo bao gồm:
a) Nghề, công việc, trình độ chuyên môn, số lượng cần tuyển;
b) Loại hợp đồng dự kiến giao kết;
c) Mức lương dự kiến;
d) Điều kiện làm việc cho từng vị trí công việc.
Theo như quy định này thì người sử dụng lao động chỉ phải bắt buộc thông báo những nội dung nêu trên trước khi tuyển dụng. Những nội dung này không bao gồm địa điểm làm việc. Cho nên nội dung này NSDLĐ không nhất thiết phải thông báo cho người ứng tuyển biết.
Vì vậy trường hợp công ty mà bạn ứng tuyển không thông báo địa điểm làm việc là không trái với quy định của pháp luật.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu đề xuất giải pháp cụ thể xây dựng Thủ đô gắn với việc thực hiện tiêu chí Văn Hiến?
- Mẫu hóa đơn trả lại hàng theo Thông tư 78 và Nghị định 123?
- Đại học Công nghệ Giao thông vận tải công bố điểm sàn xét tuyển năm 2024?
- Mẫu biên bản trả lại hàng cập nhập năm 2024? Trả lại hàng có phải lập hóa đơn không?
- Danh sách trường đại học xét tuyển khối D11 năm 2024 mới nhất?