Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp gồm những nội dung nào?

Khi nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp hợp lệ thì được cấp Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp. Vậy có những nội dung nào trong giấy này ạ?

Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp được quy định tại Phụ lục V-23 ban hành kèm theo Thông tư 02/2019/TT-BKHĐT. Cụ thể giấy này gồm các nội dung: 

PHỤ LỤC V-23

SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH/TP....
PHÒNG ĐĂNG KÝ KINH DOANH
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Số: …………………

Mã hồ sơ: ………….

………, ngày……tháng……năm …….

 

GIẤY BIÊN NHẬN

Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh

Phòng Đăng ký kinh doanh: ...............................................................................................

Địa chỉ trụ sở: ...................................................................................................................

Điện thoại: ...................................................... Fax: ..........................................................

Email: ............................................................. Website: ...................................................

Ngày …../…../…….. đã nhận của Ông/Bà ...........................................................................

Chứng minh nhân dân (hoặc tên loại giấy tờ chứng thực cá nhân khác) số:...........................

.........................................................................................................................................

Địa chỉ: .............................................................................................................................

Điện thoại: ...................................................... Fax: ..........................................................

Email: ............................................................. Website:....................................................

01 bộ hồ sơ số ............................................... về việc ......................................................

Hồ sơ bao gồm:

1 ......................................................................................................................................

2 ......................................................................................................................................

3 ......................................................................................................................................

4 ......................................................................................................................................

Trường hợp doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp hoặc hồ sơ thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp và có nhu cầu nhận Giấy xác nhận thay đối nội dung đăng ký doanh nghiệp thì ghi:

Phòng Đăng ký kinh doanh hẹn Ông/Bà ngày …../…../…….. liên hệ với Phòng Đăng ký kinh doanh để được giải quyết theo quy định của pháp luật.

Trường hợp doanh nghiệp nộp hồ sơ thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp và không có nhu cầu nhận Giấy xác nhận thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp thì ghi:

Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ của doanh nghiệp, thông tin thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp của doanh nghiệp sẽ được cập nhật trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Trường hợp doanh nghiệp nộp hồ sơ thông báo mẫu con dấu của doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện thì ghi:

Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ đăng tải thông tin về mẫu con dấu của Quý Doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

 

NGƯỜI NỘP
(Ký và ghi họ tên)

NGƯỜI NHẬN
(Ký, ghi họ tên)

 Trân trọng!

Thủ tục đăng ký doanh nghiệp
Hỏi đáp mới nhất về Thủ tục đăng ký doanh nghiệp
Hỏi đáp pháp luật
Cần phải có hợp đồng ủy quyền công chứng, chứng thực khi ủy quyền cho cá nhân thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp?
Hỏi đáp pháp luật
Áp dụng giải quyết thủ tục đăng ký doanh nghiệp theo nguyên tắc nào?
Hỏi đáp pháp luật
Thực hiện thủ tục đăng ký doanh nghiệp được có ủy quyền không?
Hỏi đáp pháp luật
Giấy tờ ủy quyền kèm theo hồ sơ đăng ký doanh nghiệp bao gồm những gì?
Hỏi đáp pháp luật
Thủ tục bổ sung ngành nghề trong Giấy đăng ký doanh nghiệp
Hỏi đáp pháp luật
Có được nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua bưu điện không?
Hỏi đáp pháp luật
Việc đăng ký doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh chứng khoán được quy định thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Nội dung giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp theo quy định mới gồm những gì?
Hỏi đáp pháp luật
Có bao nhiêu phương thức đăng ký doanh nghiệp?
Hỏi đáp pháp luật
Thời hạn để bổ sung hồ sơ đăng ký doanh nghiệp qua mạng điện tử là bao lâu?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Thủ tục đăng ký doanh nghiệp
Thư Viện Pháp Luật
284 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Thủ tục đăng ký doanh nghiệp

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Thủ tục đăng ký doanh nghiệp

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào