Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp gồm những nội dung nào?
Giấy biên nhận hồ sơ đăng ký doanh nghiệp được quy định tại Phụ lục V-23 ban hành kèm theo Thông tư 02/2019/TT-BKHĐT. Cụ thể giấy này gồm các nội dung:
PHỤ LỤC V-23
SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ TỈNH/TP.... |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: ………………… Mã hồ sơ: …………. |
………, ngày……tháng……năm ……. |
GIẤY BIÊN NHẬN
Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp/chi nhánh/văn phòng đại diện/địa điểm kinh doanh
Phòng Đăng ký kinh doanh: ...............................................................................................
Địa chỉ trụ sở: ...................................................................................................................
Điện thoại: ...................................................... Fax: ..........................................................
Email: ............................................................. Website: ...................................................
Ngày …../…../…….. đã nhận của Ông/Bà ...........................................................................
Chứng minh nhân dân (hoặc tên loại giấy tờ chứng thực cá nhân khác) số:...........................
.........................................................................................................................................
Địa chỉ: .............................................................................................................................
Điện thoại: ...................................................... Fax: ..........................................................
Email: ............................................................. Website:....................................................
01 bộ hồ sơ số ............................................... về việc ......................................................
Hồ sơ bao gồm:
1 ......................................................................................................................................
2 ......................................................................................................................................
3 ......................................................................................................................................
4 ......................................................................................................................................
Trường hợp doanh nghiệp nộp hồ sơ đăng ký thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp hoặc hồ sơ thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp và có nhu cầu nhận Giấy xác nhận thay đối nội dung đăng ký doanh nghiệp thì ghi:
Phòng Đăng ký kinh doanh hẹn Ông/Bà ngày …../…../…….. liên hệ với Phòng Đăng ký kinh doanh để được giải quyết theo quy định của pháp luật.
Trường hợp doanh nghiệp nộp hồ sơ thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp và không có nhu cầu nhận Giấy xác nhận thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp thì ghi:
Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ của doanh nghiệp, thông tin thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp của doanh nghiệp sẽ được cập nhật trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Trường hợp doanh nghiệp nộp hồ sơ thông báo mẫu con dấu của doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện thì ghi:
Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ đăng tải thông tin về mẫu con dấu của Quý Doanh nghiệp trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
NGƯỜI NỘP |
NGƯỜI NHẬN |
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu báo cáo kiểm điểm tập thể lãnh đạo trường học mới nhất năm 2024?
- Đáp án đề minh họa đánh giá năng lực Đại học Sư phạm Hà Nội 2025 - Môn Toán?
- Tiêu chuẩn danh hiệu lao động tiên tiến mới nhất năm 2024?
- Nội dung quản lý thuế có bao gồm xóa nợ tiền thuế? Việc xóa nợ tiền thuế có phải là nhiệm vụ của cơ quan thuế?
- Nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp cơ sở thuộc trách nhiệm quản lý của Ngân hàng Nhà nước là gì?