Trước khi sử dụng biên lai đặt in thì có phải thông báo hay không?
Theo Khoản 1 Điều 36 Nghị định 123/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 1/7/2022) quy định về thông báo phát hành biên lai đặt in, tự in như sau:
Tổ chức thu phí, lệ phí trước khi sử dụng biên lai đặt in, tự in phải lập Thông báo phát hành biên lai và gửi đến cơ quan thuế quản lý trực tiếp. Thông báo phát hành biên lai gửi cơ quan thuế theo phương thức điện tử.
Căn cứ quy định trên thì tổ chức thu phí, lệ phí trước khi sử dụng biên lai đặt in thì phải lập thông báo phát hành biên lai và gửi đến cơ quan quản lý thuế trực tiếp.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Còn bao nhiêu ngày đến 30 4 2025?
- Thẩm quyền điều tra của Cơ quan Cảnh sát Điều tra hình sự Công an cấp huyện như thế nào?
- Tín hiệu bằng tay khi qua đường là gì? Không vẫy tay khi sang đường có bị phạt không?
- Tải Mẫu 41/UQ-ĐKT Mẫu Giấy uỷ quyền đăng ký thuế từ ngày 06/2/2025?
- Cách gói bánh tét dịp tết Nguyên đán? Người lao động chính thức nghỉ tết Nguyên đán 2025 vào mùng mấy?