Trước khi sử dụng biên lai đặt in thì có phải thông báo hay không?

Cho tôi hỏi, trước khi sử dụng biên lai đặt in thì có phải thông báo với cơ quan quản lý thuế không ạ? Xin được hỏi theo quy định mới nhất.

Theo Khoản 1 Điều 36 Nghị định 123/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 1/7/2022) quy định về thông báo phát hành biên lai đặt in, tự in như sau:

Tổ chức thu phí, lệ phí trước khi sử dụng biên lai đặt in, tự in phải lập Thông báo phát hành biên lai và gửi đến cơ quan thuế quản lý trực tiếp. Thông báo phát hành biên lai gửi cơ quan thuế theo phương thức điện tử.

Căn cứ quy định trên thì tổ chức thu phí, lệ phí trước khi sử dụng biên lai đặt in thì phải lập thông báo phát hành biên lai và gửi đến cơ quan quản lý thuế trực tiếp.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
165 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào