Trước khi sử dụng biên lai đặt in thì có phải thông báo hay không?
Theo Khoản 1 Điều 36 Nghị định 123/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 1/7/2022) quy định về thông báo phát hành biên lai đặt in, tự in như sau:
Tổ chức thu phí, lệ phí trước khi sử dụng biên lai đặt in, tự in phải lập Thông báo phát hành biên lai và gửi đến cơ quan thuế quản lý trực tiếp. Thông báo phát hành biên lai gửi cơ quan thuế theo phương thức điện tử.
Căn cứ quy định trên thì tổ chức thu phí, lệ phí trước khi sử dụng biên lai đặt in thì phải lập thông báo phát hành biên lai và gửi đến cơ quan quản lý thuế trực tiếp.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Yêu cầu kỹ thuật của đèn cài mũ an toàn mỏ theo Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6472:1999?
- Ai phải tham gia khóa bồi dưỡng nghề công chứng? Hồ sơ đăng ký tham gia khóa bồi dưỡng nghề công chứng bao gồm những giấy tờ gì?
- Mẫu 03/TTN thông báo số tiền chậm nộp được điều chỉnh giảm năm 2024?
- Dự kiến nâng thời hiệu xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực trật tự, an toàn giao thông đường bộ?
- Địa chỉ Văn phòng đăng ký đất đai TP. Hồ Chí Minh ở đâu?