Hợp tác xã có được thành lập chi nhánh ở nước ngoài không?
Căn cứ Khoản 1 Điều 27 Luật hợp tác xã 2012 quy định như sau:
Hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã được lập chi nhánh, văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh ở trong nước và nước ngoài. Trình tự, thủ tục thành lập thực hiện theo quy định của Chính phủ.
Như vậy, theo quy định pháp luật Việt Nam thì hợp tác xã được thành lập chi nhánh của mình tại nước ngoài.
Trân trọng!
Giám đốc chi nhánh là ai và có vai trò như thế nào?
Chi nhánh là gì? Chi nhánh công ty có nhiệm vụ như thế nào đối với công ty mẹ?
Người đứng đầu chi nhánh công ty là ai và có vai trò như thế nào?
Chi nhánh có được ký hợp đồng lao động với người lao động?
Chi nhánh có con dấu riêng không? Chi nhánh có được ký hợp đồng không?
Công ty có thể chỉ định chi nhánh xuất hóa đơn không?
Một doanh nghiệp có thể thành lập tối đa bao nhiêu chi nhánh?
Thủ tục họat động trở lại của chi nhánh?
Việc kê khai thuế cho cơ sở sản xuất có chi nhánh phụ thuộc ở địa phương khác
Việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở nước ngoài của doanh nghiệp trong nước
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Lê Bảo Y
Chia sẻ trên Facebook
- Tổng hợp các trường đào tạo ngành Luật ở TPHCM cập nhập năm 2024?
- Tổng hợp Trường đại học xét tuyển khối A10 năm 2024?
- Quốc tang có được nghỉ học không? Các văn bản về Lễ Quốc tang gồm những gì?
- Người lao động làm việc trong lĩnh vực nào thì có thể giảm một số nội dung chủ yếu của hợp đồng lao động?
- Thời gian thanh toán nguyện vọng đại học năm 2024 của 63 tỉnh thành?