Bước chuẩn bị kiểm tra tài chính của cấp ủy cùng cấp quy định như thế nào?

Bên tôi đang chuẩn bị kiểm tra tài chính đối với cơ quan tài chính cấp ủy cùng cấp. Vậy cho tôi hỏi bước chuẩn bị kiểm tra tài chính quy định như thế nào? Xin cảm ơn!

Tại Mục I Quy trình kiểm tra tài chính của cơ quan tài chính cấp ủy cùng cấp ban hành kèm theo Quyết định 684-QĐ/UBKTTW năm 2018 quy định kiểm tra tài chính cấp ủy cùng cấp quy định:

- Căn cứ vào kế hoạch công tác và kết quả giám sát hoặc nhiệm vụ do Thường trực Ủy ban giao, Vụ trưởng Vụ Kiểm tra Tài chính báo cáo, đề xuất với các thành viên Ủy ban phụ trách vụ về kế hoạch kiểm tra, dự kiến đoàn kiểm tra; đề xuất đồng chí Phó Chủ nhiệm Ủy ban chỉ đạo đoàn kiểm tra.

- Vụ trưởng trình Thường trực Ủy ban xem xét, ban hành quyết định kiểm tra và kế hoạch kiểm tra.

- Đoàn kiểm tra phân công nhiệm vụ cho các thành viên; xây dựng lịch làm việc; xây dựng đề cương gợi ý báo cáo giải trình; chuẩn bị các văn bản, tài liệu phục vụ việc kiểm tra.

Trên đây là nội dung về bước chuẩn bị kiểm tra tài chính của cơ quan tài chính cấp ủy cùng cấp theo quy định hiện hành.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
193 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào