Tin nhắn chăm sóc khách hàng doanh nghiệp viễn thông có phải là tin nhắn quảng cáo?
Theo Khoản 1,2 Điều 3 Nghị định 91/2020/NĐ-CP (có hiệu lực 1/10/2020) quy định:
Tin nhắn quảng cáo, thư điện tử quảng cáo, gọi điện thoại quảng cáo là tin nhắn, thư điện tử, gọi điện thoại nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ có mục đích sinh lợi; sản phẩm, dịch vụ không có mục đích sinh lợi; tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ được giới thiệu, trừ tin thời sự; chính sách xã hội; thông tin cá nhân; tin nhắn chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông.
Tin nhắn chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông là tin nhắn do doanh nghiệp viễn thông gửi đến các khách hàng của mình đang sử dụng dịch vụ viễn thông chỉ để thông báo về các hoạt động, tính năng tiện ích của dịch vụ viễn thông đó.
Như vậy, tin nhắn chăm sóc khác hàng của doanh nghiệp viễn thông không phải là tin nhắn quảng cáo theo quy định tại Nghị định 91/2020/NĐ-CP.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ngày 11 tháng 2 năm 2025 là thứ mấy? Ngày 11 tháng 2 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm?
- Hướng dẫn viết thư UPU chủ đề tưởng tượng bạn là đại dương?
- Mẫu sổ nhật ký thu tiền theo Thông tư 200?
- Thời hạn ra quyết định thi hành án hình sự trong bao lâu? Ai ra quyết định thi hành án hình sự?
- Tải toàn bộ biểu mẫu Nghị định 118 về xử phạt vi phạm hành chính file word?