Muốn đăng ký sát hạch cấp CCHN kiến trúc cần chuẩn bị giấy tờ gì?

Mình nghe nói sắp tới ở địa phương mình có tổ chức sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề kiến trúc, vậy nếu mình muốn đăng ký sát hạch thì chuẩn bị hồ sơ thế nào? Nhờ tư vấn theo quy định mới nhất.

Tại Khoản 6 Điều 25 Nghị định 85/2020/NĐ-CP (có hiệu lực từ 07/09/2020) quy định về hồ sơ đăng ký sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề kiến trúc như sau:

Cá nhân có nhu cầu đăng ký sát hạch gửi tờ khai đăng ký sát hạch theo mẫu quy định tại Phụ lục III ban hành kèm theo Nghị định này kèm bản sao văn bằng đào tạo qua mạng trực tuyến, qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp đến cơ quan tổ chức sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề kiến trúc.

Như vậy bạn cần chuẩn bị hồ sơ đăng ký sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề kiến trúc gồm có:

- Tờ khai đăng ký sát hạch theo mẫu quy định tại Phụ lục III ban hành kèm theo Nghị định 85/2020/NĐ-CP;

- Bản sao văn bằng đào tạo.

Hồ sơ này được nộp qua mạng trực tuyến, qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp đến cơ quan tổ chức sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề kiến trúc.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
188 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào