Nhà cung cấp có trách nhiệm gì đối với dịch vụ thu phí điện tử không dừng?

Chào ban biên tập, cho tôi hỏi đối với việc thu phí điện tử không dừng, thì nhà cung cấp dịch vụ có trách nhiệm như thế nào? Theo quy định mới.

Căn cứ Khoản 1 Điều 8 Quyết định 19/2020/QĐ-TTg (có hiệu lực từ ngày 01/8/2020) quy định trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ thu phí điện tử không dừng như sau: 

Nhà cung cấp dịch vụ thu phí có trách nhiệm vận hành, bảo trì đối với những hạng mục công trình, thiết bị phục vụ công tác thu phí do mình quản lý. Chi phí quản lý, vận hành, bảo trì được tính trong phương án tài chính của dự án thu phí điện tử không dừng.

Trên đây là nội dung hỗ trợ về trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ thu phí điện tử không dừng.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
241 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào