Điều chỉnh biên chế công chức cần hồ sơ gì?

Cho hỏi, sắp tới cơ quan tôi có điều chỉnh biên chế công chức, vậy tôi cần chuẩn bị những hồ sơ gì và trình tự điều chỉnh như thế nào theo quy định mới nhất?

Căn cứ Khoản 2 Điều 13 Nghị định 62/2020/NĐ-CP (có hiệu lực từ ngày 20/7/2020) quy định về hồ sơ, trình tự điều chỉnh biên chế công chức như sau:

a) Hồ sơ điều chỉnh biên chế công chức gồm: Văn bản đề nghị điều chỉnh biên chế công chức; đề án điều chỉnh biên chế công chức; các tài liệu liên quan đến điều chỉnh biên chế công chức kèm theo;

b) Đối với việc điều chỉnh tăng biên chế công chức hoặc điều chuyển biên chế công chức giữa các bộ, ngành, địa phương, các bộ, ngành, địa phương gửi hồ sơ điều chỉnh biên chế công chức quy định tại điểm a khoản 2 Điều này về Bộ Nội vụ để thẩm định, trình Thủ tướng Chính phủ quyết định;

c) Đối với việc điều chuyển biên chế công chức giữa các bộ, ngành, địa phương với cơ quan, tổ chức quy định tại khoản 1 Điều 21 Nghị định này, các bộ, ngành, địa phương gửi hồ sơ điều chuyển biên chế công chức quy định tại điểm a khoản 2 Điều này về Bộ Nội vụ để quyết định. Bộ Nội vụ tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ khi trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt biên chế công chức hằng năm.

Trên đây là nội dung hỗ trợ về hồ sơ, trình tự điều chỉnh biên chế công chức.

Trân trọng!

Điều chỉnh biên chế công chức
Hỏi đáp mới nhất về Điều chỉnh biên chế công chức
Hỏi đáp pháp luật
Căn cứ điều chỉnh biên chế công chức được quy định như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Hồ sơ điều chỉnh biên chế công chức được quy định như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Điều chỉnh biên chế công chức cần hồ sơ gì?
Hỏi đáp pháp luật
Việc điều chỉnh biên chế công chức có sự thay đổi như thế nào?
Hỏi đáp pháp luật
Có được điều chỉnh biên chế công chức hay không?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tra cứu hỏi đáp về Điều chỉnh biên chế công chức
Thư Viện Pháp Luật
308 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Điều chỉnh biên chế công chức

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Điều chỉnh biên chế công chức

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào