Người lao động thông báo tìm việc hàng tháng qua thư điện tử, bưu điện trong dịch Covid-19 được không?
Căn cứ Tiết 2 Mục III Nghị Quyết 42/NQ-CP năm 2020 quy định một số chính sách khác đối với người bị ảnh hưởng bởi Covid-19 như sau:
Cho phép người lao động được gửi hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp qua đường bưu điện, thông báo về việc tìm kiếm việc làm hàng tháng được thực hiện dưới hình thức gián tiếp (gửi thư điện tử, fax, qua đường bưu điện...) trong thời gian từ ngày 01 tháng 4 năm 2020 đến khi công bố hết dịch mà không phải xin xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn về việc xảy ra dịch bệnh trên địa bàn.
=> Như vậy, người lao động được thông báo về việc tìm kiếm việc làm hàng tháng dưới hình thức gián tiếp (gửi thư điện tử, fax, qua đường bưu điện...) trong thời gian từ ngày 01 tháng 4 năm 2020 đến khi công bố hết dịch mà không phải xin xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn về việc xảy ra dịch bệnh trên địa bàn.
Trên đây là nội dung hỗ trợ!
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Hướng dẫn tra cứu danh sách Doanh nghiệp rủi ro cao về thuế nhanh nhất năm 2024?
- Năm 2024, chi phí nộp hồ sơ dự thầu trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia là bao nhiêu?
- Điểm chuẩn Học viện Tòa án ba năm gần đây cập nhật mới nhất năm 2024?
- Huân chương kháng chiến và Huy chương kháng chiến giống và khác gì nhau?
- Mẫu đơn đề nghị cấp lại thẻ giám định viên tư pháp mới nhất 2024?