Loading...
Có cần phải viết đơn khi đến khiếu nại trực tiếp hay không?
Theo Khoản 3 Điều 8 Luật Khiếu nại 2011 quy định về hình thức khiếu nại trực tiếp như sau:
Trường hợp người khiếu nại đến khiếu nại trực tiếp thì người tiếp nhận khiếu nại hướng dẫn người khiếu nại viết đơn khiếu nại hoặc người tiếp nhận ghi lại việc khiếu nại bằng văn bản và yêu cầu người khiếu nại ký hoặc điểm chỉ xác nhận vào văn bản, trong đó ghi rõ nội dung theo quy định tại khoản 2 Điều này.
=> Như vậy khi bạn đến khiếu nại trực tiếp thì người tiếp nhận khiếu nại sẽ hướng dẫn bạn viết đơn hoặc người tiếp nhận ghi lại việc khiếu nại bằng văn bản và yêu cầu bạn ký hoặc điểm chỉ xác nhận vào văn bản.
Ban biên tập thông tin đến bạn.
Thư Viện Pháp Luật
- Ai có thẩm quyền ra quyết định công nhận người hoạt động cách mạng trước 01/01/1945?
- Từ 01/03/2023, Cục Thanh tra không là cơ quan tiếp nhận hồ sơ đề nghị chấp thuận chấm dứt hoạt động phòng giao dịch bưu điện đúng không?
- Thời điểm hưởng chế độ ưu đãi người có công với cách mạng với người hoạt động cách mạng trước 01/ 01/1945 là khi nào?
- Các hoạt động chuyên môn khác của giáo viên giáo dục nghề nghiệp được quy đổi ra giờ chuẩn theo quy định mới như thế nào?
- Tăng giá bán lẻ điện bình quân tối đa lên đến 2.444,09 đồng/kWh?