Tẩy xóa, sửa chữa văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính bị phạt như thế nào?

Chào chuyên viên, theo quy định mới thì việc tẩy xóa, sửa chữa văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính bị phạt như thế nào? Cảm ơn!

Theo quy định tại Khoản 3a Điều 6 Nghị định 15/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực từ 15/04/2020) thì nội dung này được quy định như sau:

Phạt tiền từ 7.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng đối với một trong các hành vi sau:

Tẩy xóa, sửa chữa văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính.

Biện pháp khắc phục hậu quả: Buộc nộp lại văn bản xác nhận thông báo đối với hành vi vi phạm quy định tại điểm a khoản 3 Điều này.

Như vậy, theo quy định này thì việc tẩy xóa, sửa chữa văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính có thể bị phạt tiền từ 7 đến 10 triệu đồng.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

175 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào