Báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ thanh tra khi thực hiện việc thanh tra thuế được quy định như thế nào?
Báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ thanh tra khi thực hiện việc thanh tra thuế được quy định tại Mục II Phần II Quyết định 1404/QĐ-TCT năm 2015, cụ thể:
- Chậm nhất là 10 (mười) ngày 1 lần, Trưởng đoàn thanh tra có trách nhiệm báo cáo Lãnh đạo bộ phận thanh tra, để báo cáo Lãnh đạo cơ quan thuế về tiến độ thực hiện nhiệm vụ của Đoàn thanh tra hoặc theo yêu cầu đột xuất của Lãnh đạo cơ quan thuế.
- Báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ thanh tra được thực hiện bằng văn bản theo mẫu (số 21/KTTT ban hành kèm theo Thông tư số 156/2013/TT-BTC ngày 6/11/2013 của Bộ Tài chính), bao gồm các nội dung: Nội dung đã triển khai; nội dung đã hoàn thành; nội dung đang tiến hành; Các nội dung thực hiện trong thời gian tới; Khó khăn, vướng mắc (nếu có) và đề xuất biện pháp giải quyết.
Ban biên tập phản hồi thông tin.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ngày 19 tháng 2 năm 2025 là thứ mấy? Ngày 19 tháng 2 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm?
- Luật Biển Việt Nam mới nhất hiện nay?
- Tải về Mẫu đơn đề nghị ký tiếp, gia hạn hợp đồng lao động file Word mới nhất 2025?
- Viettel Post là gì? Viettel Post viết tắt của từ gì? Dịch vụ chuyển phát nhanh chịu thuế suất GTGT 5% hay 10%?
- Vi phạm giao thông trước ngày 01/01/2025 áp dụng mức xử phạt theo quy định cũ hay mới?