Quy định về trình tự, thủ tục cấp lại Quyết định công nhận lưu hành giống cây trồng

Tôi thay đổi địa chỉ kinh doanh và đã làm hồ sơ đề nghị cấp lại Quyết định công nhận lưu hành giống cây trồng. Nhưng tôi vẫn chưa rõ về trình tự, thủ tục cấp lại Quyết định này được thực hiện thế nào? Mong Ban biên tập giúp đỡ.

Theo điểm b Khoản 4 Điều 4 Nghị định 94/2019/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục, thẩm quyền cấp lại Quyết định công nhận lưu hành giống cây trồng:

- Tổ chức, cá nhân gửi hồ sơ đến Cục Trồng trọt.

- Trong thời gian 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Cục Trồng trọt cấp lại Quyết định công nhận lưu hành giống cây trồng theo Mẫu số 06.CN Phụ lục II ban hành kèm theo Nghị định này và đăng tải Quyết định, các tài liệu kèm theo trên cổng thông tin điện tử của Cục Trồng trọt.

- Trường hợp không cấp lại phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Ban biên tập thông tin đến bạn.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
184 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào