Những giấy tờ cần thiết để bổ nhiệm lại Thừa phát lại?
Căn cứ Khoản 4 Điều 14 Nghị định 08/2020/NĐ-CP (Có hiệu lực ngày 24/02/2020) quy định hồ sơ bổ nhiệm lại Thừa phát lại bao gồm:
- Đơn đề nghị bổ nhiệm lại Thừa phát lại theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Tư pháp quy định;
- Phiếu lý lịch tư pháp được cấp trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ;
- Bản sao có chứng thực hoặc bản chụp kèm bản chính Quyết định miễn nhiệm Thừa phát lại để đối chiếu;
- Bản sao có chứng thực hoặc bản chụp kèm bản chính giấy tờ chứng minh lý do miễn nhiệm không còn để đối chiếu, trừ trường hợp quy định tại khoản 1 Điều này.
Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.
Trân trọng!
Cơ quan nào có thẩm quyền bổ nhiệm lại Thừa phát lại?
Bổ nhiệm lại Thừa phát lại được quy định thế nào?
Những giấy tờ cần thiết để bổ nhiệm lại Thừa phát lại?
Có được bổ nhiệm lại khi Thừa phát lại miễn nhiệm do không đăng ký và hành nghề hay không?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Tải toàn bộ Phụ lục Thông tư 91/2024 chế độ báo cáo thống kê ngành Tài chính từ 1/3/2025?
- 14/2 là valentine trắng hay đen? 14 tháng 2 là ngày của con trai hay con gái?
- Xe máy điện không gương 2025 có bị phạt không? Phạt bao nhiêu tiền?
- Từ ngày 01/7/2025, chi phí thù lao cho bào chữa viên nhân dân là bao nhiêu?
- 26 tháng 1 âm lịch là ngày mấy dương 2025? Thắp hương không đúng nơi quy định vào dịp lễ hội 26 tháng 1 âm bị xử phạt bao nhiêu tiền?