Về việc thời hạn gia hạn giấy phép
Sở Công Thương gia hạn thời gian hoạt động của Văn phòng đại diện dựa trên những tiêu chí sau:
1. Sự đóng góp của Văn phòng đại diện đối với việc phát triển kinh tế của Thành phố nói riêng và Việt Nam nói chung thông qua các báo cáo hoạt động hàng năm của Văn phòng đại diện;
2. Nghĩa vụ của Văn phòng đại diện đối với nhà nước, tổ chức, người lao động, cá nhân có liên quan theo quy định của Pháp Luật;
3. Vi phạm hành chính của Văn phòng đại diện trong quá trình hoạt động;
4. Báo cáo tài chính có kiểm toán năm gần nhất hoặc tài liệu khác có giá trị tương đương chứng minh sự tồn tại và hoạt động thực sự của thương nhân nước ngoài;
5. Số năm đề nghị gia hạn.
Để trả lời rõ câu hỏi, chị vui lòng cho biết tên của Văn phòng đại diện vừa được Sở Công Thương gia hạn.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu đề xuất giải pháp cụ thể xây dựng Thủ đô gắn với việc thực hiện tiêu chí Văn Hiến?
- Mẫu hóa đơn trả lại hàng theo Thông tư 78 và Nghị định 123?
- Đại học Công nghệ Giao thông vận tải công bố điểm sàn xét tuyển năm 2024?
- Mẫu biên bản trả lại hàng cập nhập năm 2024? Trả lại hàng có phải lập hóa đơn không?
- Danh sách trường đại học xét tuyển khối D11 năm 2024 mới nhất?