Công bố thông tin về việc thành lập chi nhánh, phòng giao dịch, văn phòng đại diện, đơn vị sự nghiệp
Theo quy định tại Điều 18 Thông tư 19/2019/TT-NHNN (có hiệu lực ngày 01/01/2020) thì Công bố thông tin về việc thành lập chi nhánh, phòng giao dịch, văn phòng đại diện, đơn vị sự nghiệp như sau:
Trong thời hạn 07 ngày làm việc trước ngày dự kiến khai trương hoạt động chi nhánh, phòng giao dịch, văn phòng đại diện, đơn vị sự nghiệp (bao gồm cả trường hợp chuyển đổi các đơn vị trực thuộc chương trình, dự án tài chính vi mô thành chi nhánh, phòng giao dịch, đơn vị sự nghiệp, văn phòng đại diện của tổ chức tài chính vi mô), tổ chức tài chính vi mô phải thực hiện công bố thông tin về việc thành lập chi nhánh, phòng giao dịch, văn phòng đại diện, đơn vị sự nghiệp trên Cổng thông tin điện tử của Ngân hàng Nhà nước và tổ chức tài chính vi mô (nếu có), một tờ báo viết hàng ngày trong 03 số liên tiếp hoặc báo điện tử của Việt Nam.
Trên đây là quy định về công bố thông tin về việc thành lập chi nhánh, phòng giao dịch, văn phòng đại diện, đơn vị sự nghiệp.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Đình chỉ hành nghề đối với nhân viên đại lý thuế trong trường hợp nào?
- Theo Quyết định 749/QĐ-TTg, nhiệm vụ và giải pháp phát triển Kinh tế số là gì?
- Hồ sơ giải thể cơ sở cai nghiện ma túy công lập bao gồm những giấy tờ gì?
- Chuẩn hộ nghèo và hộ cận nghèo quốc gia giai đoạn 2022-2025 tại khu vực thành thị được xác định như thế nào?
- Xe được quyền ưu tiên có được sử dụng tín hiệu ưu tiên khi không làm nhiêm vụ không?