Thông báo khi thu hồi sản phẩm
Khi bị sự cố, trước tiên Công ty phải thông báo cho các tổ chức cá nhân đã mua sản phẩm của doanh nghiệp để tiến hành thu hồi lại sản phẩm của mình bị sự cố, sau đó tiến hành xử lý các sản phẩm đó theo quy định của pháp luật.
Song song Công ty thông báo cho Cơ quan chức năng quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm để có các biện pháp chỉ đạo xử lý kịp thời.
Đối với sản phẩm mì, bún, phở ăn liền Công ty gởi thông báo về Sở Công Thương là Cơ quan quản lý an toàn thực phẩm đối với các mặt hàng này.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu đề xuất giải pháp cụ thể xây dựng Thủ đô gắn với việc thực hiện tiêu chí Văn Hiến?
- Mẫu hóa đơn trả lại hàng theo Thông tư 78 và Nghị định 123?
- Đại học Công nghệ Giao thông vận tải công bố điểm sàn xét tuyển năm 2024?
- Mẫu biên bản trả lại hàng cập nhập năm 2024? Trả lại hàng có phải lập hóa đơn không?
- Danh sách trường đại học xét tuyển khối D11 năm 2024 mới nhất?