Đối tượng luân phiên công việc trong ngành Thuế
Đối tượng luân phiên công việc trong ngành Thuế được quy định tại Điều 7 Quyết định 1197/QĐ-TCT năm 2005, cụ thể:
1. Cán bộ lãnh đạo cơ quan thuế các cấp (trừ các chức danh Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế, Cục trưởng Cục Thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có quy định riêng của Bộ Tài chính).
2. Cán bộ, công chức thực hiện các công việc chuyên môn, nghiệp vụ quản lý thuế.
Trước mắt, Cục trưởng Cục thuế tập trung thực hiện luân phiên công việc, luân phiên địa bàn quản lý, đối với các cán bộ, công chức bộ phận liên quan đến quản lý doanh nghiệp, bộ phận thu lệ phí trước bạ và thu khác và các Tổ, Đội thuế; luân phiên công việc của cán bộ, công chức thanh tra, kiểm tra giữa các phòng thanh tra với nhau hoặc giữa các bộ phận trong một phòng thanh tra thuế.
Đối với cán bộ, công chức làm việc trong những bộ phận: Tổ chức cán bộ, xử lý thông tin, tin học, tài vụ, kế toán, thủ quỹ cơ quan, hành chính - quản trị, văn thư - lưu trữ … thì tuỳ từng trường hợp cụ thể, thủ trưởng đơn vị xem xét quyết định.
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Thư Viện Pháp Luật
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Tiền đình chỉ lưu hành là gì? Có được đổi tiền đình chỉ lưu hành không?
- Năm 2024 lái xe ô tô chạy quá tốc độ trên 35km/h bị phạt bao nhiêu tiền?
- Mã số hộ kinh doanh là gì? Mã số hộ kinh doanh có đồng thời là mã số thuế của hộ kinh doanh không?
- Người lao động có bắt buộc phải cung cấp thông tin về tình trạng hôn nhân hay không?
- Lỗi không giữ khoảng cách an toàn khi lái xe ô tô bị phạt bao nhiêu tiền?