Đối tượng luân phiên công việc trong ngành Thuế

Liên quan đến công tác tổ chức cán bộ ngành Thuế. Ban biên tập cho hỏi: Đối tượng luân phiên công việc trong ngành Thuế được quy định ra sao?

Đối tượng luân phiên công việc trong ngành Thuế được quy định tại Điều 7 Quyết định 1197/QĐ-TCT năm 2005, cụ thể:

1. Cán bộ lãnh đạo cơ quan thuế các cấp (trừ các chức danh Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế, Cục trưởng Cục Thuế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có quy định riêng của Bộ Tài chính).

2. Cán bộ, công chức thực hiện các công việc chuyên môn, nghiệp vụ quản lý thuế.

Trước mắt, Cục trưởng Cục thuế tập trung thực hiện luân phiên công việc, luân phiên địa bàn quản lý, đối với các cán bộ, công chức bộ phận liên quan đến quản lý doanh nghiệp, bộ phận thu lệ phí trước bạ và thu khác và các Tổ, Đội thuế; luân phiên công việc của cán bộ, công chức thanh tra, kiểm tra giữa các phòng thanh tra với nhau hoặc giữa các bộ phận trong một phòng thanh tra thuế.

Đối với cán bộ, công chức làm việc trong những bộ phận: Tổ chức cán bộ, xử lý thông tin, tin học, tài vụ, kế toán, thủ quỹ cơ quan, hành chính - quản trị, văn thư - lưu trữ … thì tuỳ từng trường hợp cụ thể, thủ trưởng đơn vị xem xét quyết định.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Thư Viện Pháp Luật

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

169 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào