Điều động cán bộ, công chức trong ngành Thuế

Tìm hiểu quy định về việc tổ chức nội bộ ngành thuế. Ban biên tập cho tôi hỏi: Điều động cán bộ, công chức trong ngành Thuế được quy định như thế nào? 

Tại Khoản 4 Điều 1 Quyết định 1197/QĐ-TCT năm 2005, có quy định:

Điều động cán bộ, công chức là việc điều chuyển cán bộ, công chức theo yêu cầu nhiệm vụ, công vụ, căn cứ vào tình hình thực tế tại từng địa phương, đơn vị; do yêu cầu cấp thiết về công tác cán bộ trong các trường hợp như: cán bộ lãnh đạo cũ được luân chuyển đi nơi khác; đang bị bệnh phải nghỉ việc để chữa trị dài ngày hoặc đang bị đình chỉ công tác để xem xét kỷ luật, điều tra, truy tố do vi phạm pháp luật; tình hình nội bộ mất đoàn kết nếu để lại thì gây ảnh hưởng xấu cho việc tổ chức thực hiện nhiệm vụ, cần thiết phải điều động đi nơi khác và điều động cán bộ từ nơi khác về…

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào