Chương trình chăm sóc khách hàng sau bán

Công ty tôi có thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng sau bán tại một số đại lý là TT bảo hành của công ty, bằng cách tổ chức chương trình sửa chữa và thay thế chổi than miễn phí tận tay người tiêu dùng. Sau đó xuất hóa đơn cho mã hàng chổi than trên, có ghi rõ là hàng xuất tặng bảo dưỡng miễn phí không thu tiền. Vậy chương trình trên chúng tôi có phải đăng ký KM không?

 Chương trình chăm sóc khách hàng sau bán của Công ty bạn thuộc hình thức Khuyến mại "Tặng hàng hóa cho khách hàng, cung ứng dịch vụ không thu tiền; không kèm theo việc mua, bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ". Do đó Công ty bạn phải thực hiện thông báo thực hiện khuyến mại theo quy định của pháp luật hiện hành về khuyến mại.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
253 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào