Trách nhiệm của bên bán khi sử dụng hóa đơn điện tử có sự cố
Căn cứ Khoản 2 Điều 12 Thông tư 68/2019/TT-BTC (Có hiệu lực ngày 14/11/2019) quy định trách nhiệm của bên bán khi sử dụng hóa đơn điện tử bị sự cố, cụ thể như sau:
=> Thông báo với cơ quan thuế để hỗ trợ xử lý sự cố.
Trong thời gian xử lý sự cố người bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ có yêu cầu sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế thì đến cơ quan thuế để sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.
Trân trọng!
Những hộ kinh doanh nào được sử dụng hóa đơn điện tử? Hộ gia đình phải ngừng sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế trong trường hợp nào?
Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế
Thủ tục để doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế
DN phải thông báo phát hành sử dụng hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế
Kê khai khấu trừ thuế đối với doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử
Nguyên tắc lập, quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử mới nhất
Doanh nghiệp bắt buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử từ thời điểm nào?
Sử dụng hóa đơn điện tử bất hợp pháp là gì?
Thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử không có mã của cơ quan thuế
Ngừng sử dụng hóa đơn điện tử không có mã của cơ quan thuế
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Lịch bắn pháo hoa Tết Âm lịch 2025 TP Hà Nội?
- Tốt nghiệp THPT năm 2025 giảm môn thi từ 06 môn còn 04 môn đúng không?
- Tháng 12 âm lịch 2024 là tháng mấy dương lịch? Xem lịch âm Tháng 12 2024 chi tiết?
- Tỉnh Bình Định có đường bờ biển dài bao nhiêu km? Tỉnh Bình Định mấy sân bay?
- Năm 2025 có bao nhiêu ngày? Lịch vạn niên 2025 - Xem lịch âm dương?