Trách nhiệm của bên bán khi sử dụng hóa đơn điện tử có sự cố
Căn cứ Khoản 2 Điều 12 Thông tư 68/2019/TT-BTC (Có hiệu lực ngày 14/11/2019) quy định trách nhiệm của bên bán khi sử dụng hóa đơn điện tử bị sự cố, cụ thể như sau:
=> Thông báo với cơ quan thuế để hỗ trợ xử lý sự cố.
Trong thời gian xử lý sự cố người bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ có yêu cầu sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế thì đến cơ quan thuế để sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.
Trân trọng!
Những hộ kinh doanh nào được sử dụng hóa đơn điện tử? Hộ gia đình phải ngừng sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế trong trường hợp nào?
Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế
Thủ tục để doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế
DN phải thông báo phát hành sử dụng hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế
Kê khai khấu trừ thuế đối với doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử
Nguyên tắc lập, quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử mới nhất
Doanh nghiệp bắt buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử từ thời điểm nào?
Sử dụng hóa đơn điện tử bất hợp pháp là gì?
Thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử không có mã của cơ quan thuế
Ngừng sử dụng hóa đơn điện tử không có mã của cơ quan thuế
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Thời điểm chốt số liệu báo cáo thu nội địa tháng là khi nào?
- Học sinh xuất sắc và học sinh tiêu biểu danh hiệu nào cao hơn?
- Cách điền Mẫu 02-TSCĐ biên bản thanh lý tài sản cố định cho mọi doanh nghiệp?
- Biển số xe 18 là của tỉnh nào? Biển số xe 18 theo đơn vị hành chính cấp huyện là bao nhiêu?
- Từ 1/7/2024, giấy tờ sử dụng thông tin từ chứng minh nhân dân có được giữ nguyên giá trị sử dụng?