Trách nhiệm của bên bán khi sử dụng hóa đơn điện tử có sự cố
Căn cứ Khoản 2 Điều 12 Thông tư 68/2019/TT-BTC (Có hiệu lực ngày 14/11/2019) quy định trách nhiệm của bên bán khi sử dụng hóa đơn điện tử bị sự cố, cụ thể như sau:
=> Thông báo với cơ quan thuế để hỗ trợ xử lý sự cố.
Trong thời gian xử lý sự cố người bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ có yêu cầu sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế thì đến cơ quan thuế để sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế.
Trân trọng!

Những hộ kinh doanh nào được sử dụng hóa đơn điện tử? Hộ gia đình phải ngừng sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế trong trường hợp nào?

Lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế

Thủ tục để doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế

DN phải thông báo phát hành sử dụng hóa đơn điện tử có mã xác thực của cơ quan thuế

Kê khai khấu trừ thuế đối với doanh nghiệp sử dụng hóa đơn điện tử

Nguyên tắc lập, quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử mới nhất

Doanh nghiệp bắt buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử từ thời điểm nào?

Sử dụng hóa đơn điện tử bất hợp pháp là gì?

Thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử không có mã của cơ quan thuế

Ngừng sử dụng hóa đơn điện tử không có mã của cơ quan thuế
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

- Danh sách các trường đại học xét học bạ THPT năm 2025 phía bắc?
- Đề xuất giảm 30% tiền thuê đất năm 2025?
- Ngày 6 4 là ngày gì? Ngày 6 4 2025 là thứ mấy? Ngày 6 4 bắt nguồn từ đâu?
- Danh sách 15 phòng giao dịch thuộc Kho bạc Nhà nước khu vực 7 (Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang) từ 15/03/2025?
- Từ 1/7/2025, đến tuổi nghỉ hưu mà chưa đủ số năm đóng bảo hiểm xã hội có được nhận trợ cấp hằng tháng không?