Hình thức báo cáo thống kê ngành Lao động thương binh xã hội
Theo quy định tại Điều 5 Thông tư 15/2019/TT-BLĐTBXH (có hiệu lực ngày 02/11/2019) thì Hình thức báo cáo thống kê ngành Lao động thương binh xã hội như sau:
1. Báo cáo phải được lập thành văn bản và tệp dữ liệu điện tử định dạng bảng tính Excel.
2. Báo cáo bằng văn bản phải có chữ ký, đóng dấu xác nhận của Thủ trưởng đơn vị báo cáo.
3. Vụ Kế hoạch – Tài chính chủ trì, phối hợp với Trung tâm Thông tin và các đơn vị liên quan, ứng dụng công nghệ thông tin vào việc thu thập, cập nhật, báo cáo và lưu trữ số liệu báo cáo thống kê định kỳ.
Trên đây là quy định về hình thức báo cáo thống kê ngành Lao động thương binh xã hội.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Khi nào chạy xe quá tốc độ nhưng không bị cảnh sát giao thông xử phạt?
- Chi tiết bảng lương công an khi tăng lương cơ sở lên 2,34 triệu từ 1/7/2024?
- Công ty có phải báo trước khi chuyển người lao động làm công việc khác không?
- Trình tự, thủ tục duyệt công nhận tốt nghiệp THPT thực hiện như thế nào?
- Cách tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 qua tin nhắn SMS?