Căn cứ thẩm định đề án chương trình thương hiệu quốc gia
Theo Khoản 2 Điều 6 Quy chế xây dựng, quản lý chương trình thương hiệu quốc gia Ban hành kèm theo Quyết định 30/2019/QĐ-TTg xác định những căn cứ để Bộ Công thương thẩm định đề án Chương trình Thương hiệu quốc gia như sau:
- Chiến lược phát triển hoạt động ngoại thương trong ngành, lĩnh vực đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt;
- Định hướng cụ thể hàng năm hoặc từng thời kỳ của Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam;
- Nhu cầu của các tổ chức, doanh nghiệp.
Như vậy Bộ Công thương dựa vào 03 căn cứ trên để thẩm định đề án Chương trình Thương hiệu quốc gia.
Ban biên tập phản hồi đến bạn.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Mẫu số 02c - Mẫu Quyết định phê duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu năm 2025?
- Đất xây dựng công trình xử lý nước thải tại khu vực đô thị và nông thôn có được miễn tiền thuê đất hay không?
- Cây ATM có hoạt động vào dịp tết Nguyên đán 2025 không?
- Luật Ngân hàng Nhà nước Việt Nam mới nhất là Luật nào?
- Có bắt buộc phải bố trí chỗ ăn ở cho lao động là người giúp việc gia đình không?