Căn cứ thẩm định đề án chương trình thương hiệu quốc gia

Tôi biết rằng Bộ Công thương là cơ quan thẩm định đề án chương trình thương hiệu quốc gia, nhưng tôi còn thắc mắc Bộ Công thương dự vào những căn cứ gì để thẩm định đề án này? Mong nhận được phản hồi.

Theo Khoản 2 Điều 6 Quy chế xây dựng, quản lý chương trình thương hiệu quốc gia Ban hành kèm theo Quyết định 30/2019/QĐ-TTg xác định những căn cứ để Bộ Công thương thẩm định đề án Chương trình Thương hiệu quốc gia như sau:

- Chiến lược phát triển hoạt động ngoại thương trong ngành, lĩnh vực đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt;

- Định hướng cụ thể hàng năm hoặc từng thời kỳ của Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam;

- Nhu cầu của các tổ chức, doanh nghiệp.

Như vậy Bộ Công thương dựa vào 03 căn cứ trên để thẩm định đề án Chương trình Thương hiệu quốc gia.

Ban biên tập phản hồi đến bạn.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
166 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào