Trách nhiệm Đài Truyền hình Việt Nam trong thực hiện chương trình thương hiệu quốc gia năm 2020 - 2030
Căn cứ Quyết định 1320/QĐ-TTg năm 2019 có hiệu lực ngày 01/12/2019 quy định trách nhiệm bộ Đài Truyền hình Việt Nam trong việc thực hiện chương trình thương hiệu quốc gia năm 2020 đến năm 2030 như sau:
- Xây dựng và thực hiện các đề án truyền thông, quảng bá thuộc Chương trình.
- Phối hợp với Bộ Công Thương và các bộ, ngành liên quan truyền thông, quảng bá về Chương trình và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam ở trong và ngoài nước.
=> Như vậy, căn cứ quy định trên thì trách nhiệm chính của Đài Truyền hình Việt nam là truyền thông, quảng bá chương trình đến tất cả mọi người, mọi doanh nghiệp.
Trên đây là nội dung tư vấn.
Trân trọng!
Số thuê bao là gì?
Quy định kỹ thuật về khuôn khổ tem bưu chính
Mức phạt đối với hành vi bán Sim thuê bao di động khi không được doanh nghiệp viễn thông ủy quyền
Chế độ thu, nộp vào Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
Kế toán Khoản đóng góp vào Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
Nguyên tắc chuyển giao, tiếp nhận tài sản của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
Quản lý tài sản chuyển giao của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
Nguồn kinh phí hoạt động của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam
Chi đảm bảo hoạt động của Quỹ Dịch vụ viễn thông công ích Việt Nam gồm những khoản nào?
Chi đảm bảo hoạt động của Ban Quản lý Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Dự kiến khi nào dự án đường sắt tốc độ cao Bắc Nam hoàn thành?
- Dự án đầu tư xây dựng công trình dân dụng là gì? Gồm những dự án nào?
- Yêu cầu đối với các hoạt động khai thác cát sỏi trong hồ theo Nghị định 53?
- Doanh nghiệp bảo hiểm thay đổi Chủ tịch HĐQT khi chưa được Bộ Tài chính chấp thuận phạt đến 180 triệu?
- 02 hình thức công khai mức thu tiền học thêm trước khi tuyển sinh dạy thêm ngoài nhà trường từ 14/02/2025?