Nội dung chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam
Theo quy định tại Mục I Điều 1 Quyết định 1320/QĐ-TTg năm 2019 thì nội dung chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam như sau:
1. Nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò của thương hiệu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và đầu tư.
2. Nâng cao năng lực xây dựng, phát triển, quản trị thương hiệu cho doanh nghiệp nhằm đáp ứng tiêu chí của Chương trình.
3. Quảng bá Thương hiệu quốc gia Việt Nam gắn với quảng bá thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
4. Các nội dung nêu tại mục này được xây dựng và thực hiện theo Quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình.
Trên đây là quy định về nội dung chương trình thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Hồ Văn Ngọc
Chia sẻ trên Facebook
- Đề thi giữa kì 1 Toán 7 có đáp án năm học 2024-2025?
- Toàn văn Dự thảo quy chế tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2025 - 2026?
- Ngày hội quốc phòng toàn dân là ngày nào? Ý nghĩa của Ngày hội quốc phòng toàn dân?
- Hành vi lấn chiếm đất nông nghiệp bị phạt bao nhiêu tiền?
- Kích thước giấy A4 là bao nhiêu? Khổ giấy văn bản hành chính theo Nghị định 30 được quy định như thế nào?