Thông báo thi tuyển chức danh lãnh đạo BHXH tỉnh

Tôi đang tìm hiểu các quy định về thi tuyển chức danh lãnh đạo bảo hiểm xã hội tỉnh. Cho tôi hỏi thông báo thi tuyển chức danh lãnh đạo BHXH tỉnh được quy định như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi

Theo quy định tại Khoản 1 Điều 10 Quy chế thi thuyển chức danh lãnh đạo bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương ban hành kèm theo Quyết định 818/QĐ-BHXH năm 2019 thì thông báo thi tuyển như sau:

- Trước khi thông báo thi tuyển 15 ngày làm việc, Ban Cán sự đảng Bảo hiểm xã hội Việt Nam có văn bản gửi Ban Thường vụ tỉnh ủy, thành ủy (địa phương có chức danh thi tuyển) để thông báo về chủ trương thi tuyển, đề nghị giới thiệu đại diện tỉnh ủy, thành ủy tham gia Hội đồng thi tuyển.

- Đăng tải thông tin liên quan đến kỳ thi như: chức danh thi tuyển; đối tượng, điều kiện, tiêu chuẩn người dự thi; nội dung, hình thức thi tuyển; thời gian thi tuyển trên phương tiện thông tin đại chúng (ít nhất 01 lần), trang thông tin điện tử của Ngành và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của cơ quan có thẩm quyền bổ nhiệm chức danh thi tuyển và cơ quan có chức danh thi tuyển là 15 ngày làm việc.

Trên đây là quy định về thông báo thi tuyển chức danh lãnh đạo BHXH tỉnh.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Hồ Văn Ngọc
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào