Thông báo thi tuyển chức danh lãnh đạo BHXH tỉnh
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 10 Quy chế thi thuyển chức danh lãnh đạo bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương ban hành kèm theo Quyết định 818/QĐ-BHXH năm 2019 thì thông báo thi tuyển như sau:
- Trước khi thông báo thi tuyển 15 ngày làm việc, Ban Cán sự đảng Bảo hiểm xã hội Việt Nam có văn bản gửi Ban Thường vụ tỉnh ủy, thành ủy (địa phương có chức danh thi tuyển) để thông báo về chủ trương thi tuyển, đề nghị giới thiệu đại diện tỉnh ủy, thành ủy tham gia Hội đồng thi tuyển.
- Đăng tải thông tin liên quan đến kỳ thi như: chức danh thi tuyển; đối tượng, điều kiện, tiêu chuẩn người dự thi; nội dung, hình thức thi tuyển; thời gian thi tuyển trên phương tiện thông tin đại chúng (ít nhất 01 lần), trang thông tin điện tử của Ngành và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của cơ quan có thẩm quyền bổ nhiệm chức danh thi tuyển và cơ quan có chức danh thi tuyển là 15 ngày làm việc.
Trên đây là quy định về thông báo thi tuyển chức danh lãnh đạo BHXH tỉnh.
Trân trọng!
Hồ Văn Ngọc
- Cơ quan thường trực Hội đồng giám định y khoa cấp tỉnh có những nhiệm vụ gì?
- Trình tự lấy ý kiến đại diện cộng đồng dân cư và tổ chức, cá nhân liên quan trong khai thác, sử dụng tài nguyên nước như thế nào?
- Giám định viên giám định y khoa có những quyền hạn gì theo quy định của pháp luật?
- Thủ tục giải quyết hồ sơ đăng ký biện pháp bảo đảm đối với tàu bay được quy định như thế nào?
- Dự án nào phải lấy ý kiến khi xây dựng công trình khai thác, sử dụng tài nguyên nước?