Tổ giúp việc trong thi tuyển chức danh lãnh đạo BHXH tỉnh

Xin chào ban biên tập, tôi đang tìm hiểu các quy định về quy chế thi tuyển lãnh đạo bảo hiểm xã hội tỉnh. Cho tôi hỏi Tổ giúp việc trong thi tuyển chức danh lãnh đạo BHXH tỉnh được quy định như thế nào? Xin giải đáp giúp tôi.

Theo quy định tại Điều 8 Quy chế thi thuyển chức danh lãnh đạo bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương ban hành kèm theo Quyết định 818/QĐ-BHXH năm 2019 thì Tổ giúp việc trong thi tuyển chức danh lãnh đạo BHXH tỉnh như sau:

1. Thành phần

Tổ giúp việc Hội đồng thi tuyển chức danh lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh do Chủ tịch Hội đồng thi tuyển quyết định thành lập để thực hiện công tác chuẩn bị và tổ chức thi; giao cho Ủy viên kiêm Thư ký Hội đồng thi làm Tổ trưởng Tổ giúp việc. Các thành viên của Tổ giúp việc bao gồm: Viên chức Vụ Tổ chức cán bộ và đơn vị khác có liên quan.

2. Nhiệm vụ, quyền hạn

- Thẩm định hồ sơ, tổng hợp danh sách đăng ký dự thi;

- Quản lý tài liệu thi; tổng hợp điểm thi;

- Tổ chức phục vụ kỳ thi theo kế hoạch đã được phê duyệt;

- Thông báo kết quả kỳ thi;

- Đảm nhận các công việc hậu cần phục vụ cho kỳ thi và thực hiện các nhiệm vụ khác do Hội đồng thi phân công.

Trên đây là quy định về tổ giúp việc trong thi tuyển chức danh lãnh đạo BHXH tỉnh.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Hồ Văn Ngọc
0 lượt xem
Hỏi đáp pháp luật mới nhất
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào