Hành vi cấm khi khuyến mãi

Do đặc thù mức độ cạnh tranh từng khu vực thị trường khác nhau và do cần chính sách kích thích tiêu thụ cho một số Tỉnh, Thành phố; Công ty thực hiện cùng một chương trình khuyến mại cho cùng một đối tượng khách hàng là Đại lý chính thức của Công ty mua hàng tại Công ty, nhưng mức khuyến mại áp dụng khác nhau cho từng Đại lý (ở mỗi khu vực khác nhau), như vậy có phù hợp với Luật Thương mại hay không?

Căn cứ quy định tại điều 46 Luật Cạnh tranh, doanh nghiệp bị cấm thực hiện hoạt động khuyến mại “phân biệt đối xử với các khách hàng như nhau tại các địa bàn tổ chức khuyến mại khác nhau trong cùng một chương trình khuyến mại”.  

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
238 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào