Quy định về lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất cấp tỉnh năm 2019

Tôi đang làm công việc là biên tập bản đồ hiện trạng sử dụng đất cấp tỉnh, và được biết mới có quy định được ban hành điều chỉnh về vấn đề này trong năm nay. Cho hỏi quy định mới này quy định như thế nào về việc lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất cấp tỉnh?

Căn cứ Mục III Chương II Phần II Thông tư 13/2019/TT-BTNMT có hiệu lực ngày 23/9/2019 quy định việc lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất cấp tỉnh như sau:

+ Lập kế hoạch biên tập bản đồ hiện trạng sử dụng đất cấp tỉnh.

+ Tích hợp, tiếp biên, tổng hợp, khái quát hóa bản đồ hiện trạng sử dụng đất cấp tỉnh từ bản đồ hiện trạng sử dụng đất cấp huyện, bao gồm:

- Tích hợp, tiếp biên các mảnh bản đồ hiện trạng sử dụng đất cấp huyện.

- Tổng hợp, khái quát hóa các yếu tố nội dung bản đồ hiện trạng sử dụng đất.

- Biên tập và trình bày bản đồ hiện trạng sử dụng đất.

- Xây dựng báo cáo thuyết minh bản đồ hiện trạng sử dụng đất.

+ Hoàn thiện và in bản đồ hiện trạng sử dụng đất cấp tỉnh.

Chúng tôi phản hồi thông tin đến bạn.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
202 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào