Phương pháp xác định dịch vụ trợ giúp khách hàng truy cập Internet
Căn cứ Mục 2.2.6.3 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2019/BTTTT (có hiệu lực từ 01/03/2020) quy định về phương pháp xác định dịch vụ trợ giúp khách hàng truy cập Internet, cụ thể như sau:
- Phương pháp mô phỏng hoặc gọi nhân công. Thực hiện mô phỏng hoặc gọi nhân công tới dịch vụ hỗ trợ khách hàng, số cuộc gọi thử tối thiểu là 250 cuộc gọi vào các giờ khác nhau trong ngày.
- Phương pháp giám sát. Thực hiện giám sát tất cả các cuộc gọi tới dịch vụ hỗ trợ khách hàng bằng thiết bị hoặc bằng tính năng sẵn có của mạng. Số lượng cuộc gọi lấy mẫu tối thiểu là toàn bộ cuộc gọi trong 7 ngày liên tiếp.
Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Ngày 16 tháng 3 là ngày gì? Ngày 16 tháng 3 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm?
- Lịch thi tuyển sinh lớp 10 năm 2025 Hà Nam?
- Đề thi giữa kì 2 Địa lí 11 Kết nối tri thức có đáp án năm học 2024 2025?
- 14 3 là valentine trắng hay đen? 14 3 là ngày của con trai hay con gái tặng quà?
- vpa.com.vn truy cập trang web đấu giá biển số xe máy, xe ô tô online nhanh nhất 2025? Hướng dẫn đấu giá?