Chỉ tiêu dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông trợ giúp khách hàng

Tôi hiện đang là nhân viên gọi điện chăm sóc khách hàng của một công ty viễn thông. Hiện tại tôi nghe nói có quy chuẩn kỹ thuật mới được Bộ Thông tin và truyền thông ban hành, có thể cho tôi biết: Chỉ tiêu dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông trợ giúp khách hàng  được quy định như thế nào không? Mong hỗ trợ!

Căn cứ Mục 2.2.7.2 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 35:2019/BTTTT quy định về chỉ tiêu dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông trợ giúp khách hàng, cụ thể như sau:

- Thời gian cung cấp dịch vụ trợ giúp khách hàng bằng nhân công qua điện thoại là 24 h trong ngày.

- Tỷ lệ (%) cuộc gọi tới dịch vụ trợ giúp khách hàng chiếm mạch thành công, gửi yêu cầu kết nối đến điện thoại viên và nhận được tín hiệu trả lời của điện thoại viên trong vòng 60 s ≥ 80 %.

Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
233 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào