Chỉ tiêu dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông trợ giúp khách hàng
Căn cứ Mục 2.2.7.2 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 35:2019/BTTTT quy định về chỉ tiêu dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông trợ giúp khách hàng, cụ thể như sau:
- Thời gian cung cấp dịch vụ trợ giúp khách hàng bằng nhân công qua điện thoại là 24 h trong ngày.
- Tỷ lệ (%) cuộc gọi tới dịch vụ trợ giúp khách hàng chiếm mạch thành công, gửi yêu cầu kết nối đến điện thoại viên và nhận được tín hiệu trả lời của điện thoại viên trong vòng 60 s ≥ 80 %.
Trên đây là nội dung quy định về vấn đề bạn thắc mắc.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Căn cứ giải quyết tranh chấp về đăng ký, sử dụng tên miền quốc gia Việt Nam theo yêu cầu của nguyên đơn gồm các yếu tố nào?
- Mục đích chính của TCVN 10532:2014 quy định phép thử độ ổn định ngang đối với tổ hợp ôtô con và rơ mooc là gì?
- Danh mục loài cây trồng lâm nghiệp chính do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn công bố?
- Chứng thư thẩm định giá phải có chữ ký của những ai? Chứng thư thẩm định giá có các nội dung cơ bản nào?
- Quốc hiệu và Tiêu ngữ trong văn bản quy phạm pháp luật của Quốc hội là gì?