Gửi hồ sơ xin gia hạn giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm qua hệ thống bưu chính
Căn cứ Khoản 4 Điều 10 Nghị định 140/2018/NĐ-CP (sửa đổi Khoản 1 Điều 14 Nghị định 52/2014/NĐ-CP quy định về gia hạn giấy phép DN hoạt động dịch vụ việc làm, như sau:
Trong thời hạn 20 ngày làm việc trước ngày giấy phép hết hạn, doanh nghiệp đề nghị gia hạn giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm nộp trực tiếp hoặc gửi qua hệ thống bưu chính 01 (một) bộ hồ sơ về cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm. Hồ sơ gồm có:
- Văn bản đề nghị gia hạn giấy phép của doanh nghiệp;
- Giấy phép đã hết hạn;
- Bản sao các giấy tờ chứng minh đủ điều kiện cấp phép quy định tại Điều 7 Nghị định này.
Như vậy, bạn hoàn toàn có thể gửi hồ sơ đề nghị xin gia hạn giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm qua hệ thống bưu chính đến cơ quan có thẩm quyền thực hiện việc gia hạn này.
Trên đây là nội dung tư vấn của chúng tôi.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu đơn xin gia hạn sử dụng đất theo Nghị định 102 mới nhất năm 2024?
- Mẫu đơn đề nghị đăng ký hoạt động của công ty luật hợp danh theo Thông tư 03 mới nhất 2024?
- Điều kiện hoạt động của sàn giao dịch bất động sản từ 01/8/2024 là gì?
- Hoạt động rà soát, xác định khu vực cần lập bản đồ địa chính được thực hiện như thế nào?
- Download Mẫu thông báo nghỉ lễ 2/9/2024 chuyên nghiệp kèm file tải về?