Gửi hồ sơ xin gia hạn giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm qua hệ thống bưu chính

Doanh nghiệp của tôi hoạt động dịch vụ việc làm. Sắp tới giấy phép hoạt động liên quan sẽ hết hạn. Vậy, tôi muốn hỏi ban tư vấn: Tôi có thể gửi hồ sơ xin gia hạn giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm qua hệ thống bưu chính đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền không?

Căn cứ Khoản 4 Điều 10 Nghị định 140/2018/NĐ-CP (sửa đổi Khoản 1 Điều 14 Nghị định 52/2014/NĐ-CP quy định về gia hạn giấy phép DN hoạt động dịch vụ việc làm, như sau:

Trong thời hạn 20 ngày làm việc trước ngày giấy phép hết hạn, doanh nghiệp đề nghị gia hạn giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm nộp trực tiếp hoặc gửi qua hệ thống bưu chính 01 (một) bộ hồ sơ về cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm. Hồ sơ gồm có:

- Văn bản đề nghị gia hạn giấy phép của doanh nghiệp;

- Giấy phép đã hết hạn;

- Bản sao các giấy tờ chứng minh đủ điều kiện cấp phép quy định tại Điều 7 Nghị định này.

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể gửi hồ sơ đề nghị xin gia hạn giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm qua hệ thống bưu chính đến cơ quan có thẩm quyền thực hiện việc gia hạn này.

Trên đây là nội dung tư vấn của chúng tôi.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
195 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào