Bàn giao, lưu trữ hồ sơ thanh tra tài chính tại cơ quan hành chính
Bàn giao, lưu trữ hồ sơ thanh tra tài chính tại cơ quan hành chính quy định tại Quyết định 1692/QĐ-BTC năm 2011 về Quy trình thanh tra tài chính tại cơ quan hành chính do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, cụ thể như sau:
Sau khi lưu hành Kết luận thanh tra, trong thời hạn quy định, Trưởng đoàn có trách nhiệm bàn giao hồ sơ cuộc thanh tra cho những bộ phận hoặc người được giao nhiệm vụ theo quy định của pháp luật và quy chế của cơ quan.
Việc bàn giao hồ sơ, tài liệu phải được lập thành biên bản, biên bản giao nhận hồ sơ được lưu vào hồ sơ cuộc thanh tra.
Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Thời gian thử thách khi hưởng án treo có được xem là thời gian được tính để xét nâng bậc lương thường xuyên cán bộ, công chức, viên chức không?
- Điều kiện xét thăng hạng viên chức chuyên ngành đăng kiểm lên hạng 1 như thế nào?
- Bên vay tiền không có khả năng trả nợ thì bị xử lý hình sự như thế nào?
- Những đối tượng nào phải nộp phí bảo vệ môi trường đối với khai thác khoáng sản?
- Người bị hại có quyền được rút yêu cầu khởi tố vụ án không?