Nhân viên đại lý thuế gồm những ai?
Căn cứ Khoản 3 Điều 105 Luật quản lý thuế 2019 có hiệu lực ngày 01/7/2020 quy định:
Người có chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế làm việc tại đại lý thuế gọi là nhân viên đại lý thuế. Nhân viên đại lý thuế phải tham gia đầy đủ chương trình cập nhật kiến thức.
=> Như vậy, theo quy định của Luật quản lý thuế mới thì nhân viên đại lý thuế chỉ bao gồm những người có chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế.
Trên đây là nội dung hỗ trợ.
Trân trọng!
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Mẫu thống kê tăng giảm Đảng viên theo Hướng dẫn 11?
- Tải Hệ thống tài khoản kế toán theo Thông tư 200 file Excel cập nhật chi tiết, mới nhất?
- Xem lịch âm tháng 11 năm 2024: Đầy đủ, chi tiết, mới nhất?
- Doanh nghiệp yêu cầu người lao động thử việc quá 01 lần đối với một công việc bị xử phạt bao nhiêu?
- Hộ cận nghèo có được hỗ trợ tiền đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện không?