Quy định thì trả lương trong tháng được hiểu như thế nào ?
Doanh nghiệp phải quy định lại thời điểm trả lương theo đúng quy định tại Điều 5 Thông tư 23/2015/TT-BLĐTBXH. Nhưng, tạm thời doanh nghiệp thực hiện việc trả lương cho người lao động một tháng 02 kỳ: kỳ một vào giữa tháng và kỳ hai vào đầu tháng sau cho đến khi có văn bản hướng dẫn của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu đề xuất giải pháp cụ thể xây dựng Thủ đô gắn với việc thực hiện tiêu chí Văn Hiến?
- Mẫu hóa đơn trả lại hàng theo Thông tư 78 và Nghị định 123?
- Đại học Công nghệ Giao thông vận tải công bố điểm sàn xét tuyển năm 2024?
- Mẫu biên bản trả lại hàng cập nhập năm 2024? Trả lại hàng có phải lập hóa đơn không?
- Danh sách trường đại học xét tuyển khối D11 năm 2024 mới nhất?