Quy định thì trả lương trong tháng được hiểu như thế nào ?

Theo điều 5 Thông tư 23/2015/TT-BLĐTBXH quy định thì trả lương trong tháng được hiểu như thế nào ? Thực tế hiện nay doanh nghiệp đến ngày 05 hoặc đến ngày 10 của tháng sau mới trả lương thì làm thế nào để doanh nghiệp trả lương trong tháng ?

Doanh nghiệp phải quy định lại thời điểm trả lương theo đúng quy định tại Điều 5 Thông tư 23/2015/TT-BLĐTBXH. Nhưng, tạm thời doanh nghiệp thực hiện việc trả lương cho người lao động một tháng 02 kỳ: kỳ một vào giữa tháng và kỳ hai vào đầu tháng sau cho đến khi có văn bản hướng dẫn của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
130 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào