Phương thức gửi, nhận báo cáo định kỳ trong lĩnh vực xây dựng

Xin chào ban biên tập, theo thông tin tôi được biết Bộ Xây dựng vừa mới ban hành văn bản hướng dẫn chế độ báo cáo định kỳ. Anh chị cho tôi hỏi phương thức gửi, nhận báo cáo định kỳ trong lĩnh vưc xây dựng được quy định như thế nào?

Theo quy định tại Khoản 1 và Khoản 2 Điều 1 Thông tư 02/2019/TT-BXD (có hiệu lực ngày 15/8/2019) thì Phương thức gửi, nhận báo cáo định kỳ trong lĩnh vực xây dựng như sau:

1. Phương thức gửi, nhận báo cáo

- Đối với trường hợp có hệ thống phần mềm báo cáo chuyên dùng, phương thức gửi và nhận báo cáo được thực hiện trên hệ thống phần mềm chuyên dùng;

- Đối với các trường hợp khác, báo cáo được thể hiện dưới hình thức văn bản giấy và được gửi bằng một trong các phương thức gửi trực tiếp, gửi qua Fax, gửi qua dịch vụ bưu chính; đồng thời gửi văn bản điện tử tới địa chỉ hòm thư điện tử của cơ quan nhận báo cáo.

2. Thời gian chốt số liệu báo cáo trong chế độ báo cáo định kỳ thực hiện theo quy định tại Điều 12 Nghị định 09/2019/NĐ-CP ngày 24/01/2019 của Chính phủ Quy định về chế độ báo cáo của cơ quan hành chính nhà nước.

Trên đây là quy định về phương thức gửi, nhận báo cáo định kỳ trong lĩnh vực xây dựng.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Hồ Văn Ngọc
181 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào