Thông báo tổ chức thi khi tổ chức kỳ thi cấp chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế

Ban biên tập cho tôi hỏi. Theo quy định pháp luật hiện hành thì việc thông báo tổ chức thi khi tổ chức kỳ thi cấp chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế được quy định ra sao? 

Thông báo tổ chức thi khi tổ chức kỳ thi cấp chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế quy định tại Điều 14 Quyết định 316/QĐ-BTC năm 2009 ban hành quy chế thi cấp chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế do Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành, cụ thể như sau:

Trước kỳ thi ít nhất 3 tháng, Hội đồng thi thông báo công khai trên 3 số báo liên tục tại ít nhất 1 tờ báo Trung ương và trên trang điện tử của Tổng cục Thuế về điều kiện dự thi, hồ sơ dự thi, môn thi, hình thức thi, thời gian thi, thời gian và địa điểm nhận hồ sơ dự thi, khu vực tổ chức thi, lệ phí thi và các nội dung khác liên quan đến kỳ thi.

Trong trường hợp có sự thay đổi liên quan đến kỳ thi, Hội đồng thi có trách nhiệm thông báo về sự thay đổi đó chậm nhất 15 ngày trước khi thi.

Ban biên tập phản hồi thông tin đến bạn.

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
266 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào