Thời hạn cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thuế khi bị mất từ tháng 7/2020

Chào ban biên tập, thời hạn cấp lại giấy chứng nhận đăng ký thuế khi bị mất là bao lâu theo quy định mới về hoạt động quản lý thuế? Cảm ơn.

Căn cứ Khoản 3 Điều 34 Luật Quản lý thuế 2019 có hiệu lực ngày 01/7/2020 quy định:

Trường hợp bị mất, rách, nát, cháy giấy chứng nhận đăng ký thuế hoặc thông báo mã số thuế, cơ quan thuế cấp lại trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ đề nghị của người nộp thuế theo quy định.

=> Như vậy, với quy định trên thì thời hạn cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký thuế do bị mất là 2 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ đề nghị.

Trên đây là nội dung tư vấn.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
291 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào