Hồ sơ đăng ký thuế đối với tổ chức theo Luật quản lý thuế 2019

Chào ban biên tập, cho tôi hỏi theo quy định về hoạt động quản lý thuế mới được thông qua thì hồ sơ đăng ký thuế lần đầu đối với tổ chức gồm những gì? Xin cảm ơn.

Căn cứ Khoản 2 Điều 31 Luật Quản lý thuế 2019 có hiệu lực ngày 01/7/2020 quy định hồ sơ đăng ký thuế lần đầu đối với tổ chức đăng ký trực tiêp với cơ quan thuếbao gồm:

- Tờ khai đăng ký thuế.

- Bản sao giấy phép thành lập và hoạt động, quyết định thành lập, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư hoặc giấy tờ tương đương khác do cơ quan có thẩm quyền cấp phép còn hiệu lực.

- Các giấy tờ khác có liên quan.

=> Như vậy, tổ chức khi đăng ký thuế lần đầu phải đảm bảo hồ sơ theo quy định trên.

Trên đây là nội dung tư vấn.

Trân trọng!

Hỏi đáp mới nhất
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Thư Viện Pháp Luật
203 lượt xem
Tra cứu hỏi đáp liên quan

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào